thuốc lá điện tử giá rẻ

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Các chuyên gia nói gì về thuốc lá điện tử

Các chuyên gia nói gì về thuốc lá điện tử

WebMD Tính năng Đánh giá bởi giáo sư Jennifer Robinson, MD
Thuốc lá điện tử: Có phải họ an toàn hơn thuốc lá? Hay là họ một cách công nghệ cao để treo một thế hệ mới trên một thói quen nicotine xấu?

Không ai biết được nêu ra.

các chuyên gia nói gì về thuốc lá điện tử

Nghiên cứu về tác dụng của thuốc lá điện tử đứng sau sự nổi tiếng của họ. Nhưng sẵn sàng hay không, thời đại của thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) là ở đây. Đó là một bùng nổ, ngành công nghiệp tỷ đô la - theo dõi để bán được nhiều hơn các sản phẩm thuốc lá trong vòng một thập kỷ. Số thanh thiếu niên và tuổi teen sử dụng các sản phẩm này đã tăng gấp đôi từ năm 2011 đến năm 2012.

Thời gian để có được thông tin về các sản phẩm hiện nay là.
Làm thế nào thuốc lá điện tử (shisha điện tử ) điếu làm việc
Họ trông giống như thật. Sự kết thúc phát sáng khi bạn hít vào. Khi bạn thở ra, bạn phồng ra một đám mây của những gì trông giống như làn khói. Nó hơi, tương tự như lớp sương mù bạn có thể thấy tại show rock, nói M. Brad Drummond, MD. Ông là một giáo sư y khoa tại Đại học Johns Hopkins School of Medicine.

Tất cả các thuốc lá điện tử (shisha điện tử ) làm việc về cơ bản theo cùng một cách. Bên trong, có một pin, một yếu tố làm nóng, và một mực giữ nicotine và các chất lỏng và các hương liệu khác. Các tính năng và chi phí khác nhau. Một số được dùng một lần. Những người khác có một pin sạc và hộp mực bơm lại.

Sử dụng thuốc lá điện tử (shisha điện tử ) được gọi là "vaping."

Họ là an toàn?
Chất nicotine trong các hộp mực là gây nghiện. Khi bạn ngừng sử dụng nó, bạn có thể có các triệu chứng thu hồi bao gồm cảm giác khó chịu, chán nản, bồn chồn và lo lắng. Nó có thể nguy hiểm cho những người có vấn đề về tim. Nó cũng có thể gây tổn hại cho động mạch của bạn theo thời gian.

Cho đến nay, bằng chứng cho thấy rằng thuốc lá điện tử có thể an toàn hơn thuốc lá thường xuyên. Sự nguy hiểm lớn nhất từ ​​thuốc lá là khói, và thuốc lá điện tử không đốt. Thử nghiệm cho thấy nồng độ hóa chất nguy hiểm họ đưa ra là một phần nhỏ của những gì bạn muốn nhận được từ thuốc lá thật. Nhưng những gì trong chúng có thể khác nhau.

"thuốc lá điện tử (shisha điện tử ) có thể ít nguy hại hơn thuốc lá", Drummond nói. "Nhưng chúng tôi vẫn không biết đủ về các rủi ro dài hạn của họ hoặc những tác động của tiếp xúc gián tiếp."

Pro và Con

  1. thuốc lá điện tử (shisha điện tử ) đã gây ra một cuộc tranh luận gay gắt giữa các chuyên gia y tế những người chia sẻ cùng một mục tiêu - giảm bệnh tật và tử vong do thuốc lá. Nhưng họ không đồng ý về việc liệu thuốc lá điện tử (shisha điện tử ) làm cho các vấn đề tốt hơn hoặc tồi tệ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua thuốc lá điện tử