thuốc lá điện tử giá rẻ

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 3

Khảo sát về thuốc lá điện tử

Một câu chuyện tôi yêu là khi thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) nói về, một vài ngày hoặc một vài tuần sau khi chuyển sang vaping, họ bước vào một nhà bếp và đột nhiên nhận ra rằng họ có thể đột nhiên ngửi thấy mùi bia cà phê!

Thật vậy, khi chúng ta khảo sát vapers vào năm 2009 trong một nghiên cứu phân tích của Đại học Alberta, 79,8% cho biết đã cải thiện khứu giác sau khi chuyển sang Shisha điện tử.
Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 3

So sánh thuốc lá điện tử và thuốc lá thông thường

Trọng lượng: Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thảo luận về sức khỏe và trở về vị giác. Vì vậy, sự khác biệt chính khác mà bạn sẽ nhận thấy đầu tiên là trọng lượng của thuốc lá điện tử. Trong khi một điếu thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) dùng một lần hoặc thường xuyên không cân nhắc rất nhiều, bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt lần đầu tiên bạn sử dụng nó. Tuy nhiên, tôi chưa gặp một vaper người chưa quen với điều này sau vài ngày đầu tiên, và nhiều người sử dụng tiến bộ lên, hệ thống bể chứa bơm lại nặng hơn, thuốc lá điện tử biến điện áp.

Hương vị: Tùy thuộc vào những gì thuốc lá bạn hút thuốc, và những gì hương vị thuốc lá điện tử bạn đặt hàng, hương vị có thể khác nhau hoặc nó có thể rất giống nhau. Những gì tôi thấy là nhiều người dùng muốn một cái gì đó như tương tự như thuốc lá càng tốt để bắt đầu, nhưng khi họ đi trên họ bắt đầu để tốt nghiệp ra khỏi hương vị thuốc lá và thử nghiệm với hương vị khác. (Ưa thích của tôi là pinapple hương vị rượu rum dừa!)

Họng nhấn: Họng hit là một chủ đề thảo luận lớn giữa shisha điện tử, và đề cập đến các hit bạn nhận được ở mặt sau của cổ họng của bạn sau khi hít phải các shisha điện tử từ một điếu thuốc lá điện tử.

Đã quá lâu kể từ khi tôi hút một điếu thuốc lá bây giờ tôi chỉ có thể nhớ những gì cổ họng đánh từ một điếu thuốc là như thế. Tuy nhiên, khi tôi hỏi một người hút thuốc vừa được chuyển đổi những gì khác biệt là, ông nói nó phụ thuộc vào thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ), anh sử dụng - một hơi tickly trên mặt sau của cổ họng của mình, trong khi một người khác là hầu như giống với một điếu thuốc.

Xem thêm về thuốc lá điện tử

sd
Tự điển nhanh
A đến Z Nút

Những người sử dụng thuốc lá điện tử (vapers!) Đã phát triển vốn từ vựng của mình. Bạn có thể đọc hướng dẫn đầy đủ vaping thuật ngữ ở đây, nhưng đây là một hướng dẫn nhanh chóng với các điều khoản mà sẽ giúp đỡ khi đọc bài viết này.

Atomiser: phần làm nóng thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) lỏng trong một điếu thuốc lá điện tử. thuốc lá điện tử ( shisha điện tử )
nước trái cây (hoặc thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) lỏng): Một chất lỏng có chứa nicotine.
Shisha điện tử: Để sử dụng thuốc lá điện tử (tương đương với hút một điếu thuốc!)
Shisha điện tử: Một người sử dụng một điếu thuốc lá điện tử.

Chúng tôi sẽ đi vào một số các cụm từ trong sâu hơn sau này trong bài viết trên blog này.

Làm thế nào để thuốc lá điện tử làm việc?
Sơ đồ cho thấy thuốc lá làm việc như thế nào điện tử.
Nhấn vào cho một hình ảnh lớn hơn.
Trong khi có một số sự thay đổi giữa Shisha điện tử, sau đây được áp dụng cho hầu hết các e-thuốc lá.
Nhấn vào đây để xem Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua thuốc lá điện tử