thuốc lá điện tử giá rẻ

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 4

quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 4

Quá trình phát triển của thuốc lá điện tử giai đoạn cuối

Phát triển khu vực Châu Á

 Nhấn xem shisha điện tử
Thậm chí tốt hơn, khi bị nung nóng trên một nhiệt độ nhất định, PG sẽ chuyển đổi để propylen oxit-một chất gây ung thư lớp 2B như đánh giá của Cơ quan Nghiên cứu Quốc tế.
Chúng ta cần nhiều dữ liệu
Để đối phó với các mối đe dọa sức khỏe tiềm năng mà các thiết bị này có thể kích động, FDA đã bắt đầu yêu cầu nghiên cứu thêm vào tác động của chúng đối với sức khỏe phổi. Và mặc dù nhiều bất ổn của FDA về điều tiết chặt chẽ hơn thị trường thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ), các nhà khoa học chỉ đơn giản là không có thời gian hiểu được những ảnh hưởng lâu dài của thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) về sinh lý con người hoặc hiệu quả của nó như là một thiết bị chấm dứt. "Một số bằng chứng cho thấy rằng việc sử dụng thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) có thể tạo điều kiện ngừng hút thuốc, nhưng dữ liệu dứt khoát đang thiếu," Callahan-Lyon mới viết.
"Chắc chắn, như các công ty thuốc lá chiếm thị trường thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ), không có động lực cho họ để thúc đẩy thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) như một thay thế cho thuốc lá thông thường bởi vì các công ty thuốc lá làm cho rất nhiều tiền hơn tắt của thuốc lá," Glantz giải thích. $ 83000000000 đô la hàng năm nhiều hơn để được chính xác, và đó chỉ là ở Mỹ. "Chính phủ liên bang và FDA phải ngày vô cùng nhao trong cố gắng để đối phó với thuốc lá điện tử ( shisha điện tử )," Glantz nói với tôi.
quá trình phát triển của thuốc lá điện tử 4

Phát triển mạnh mẽ tại mỹ

Các giải pháp khá đơn giản, Glantz tiếp, chỉ cần điều tiết thị trường mạnh mẽ hơn:
Việc đầu tiên và tôi nghĩ rằng, điều quan trọng nhất để làm được điều đó thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) được bao gồm trong luật không khí trong nhà sạch sẽ mà nhiều người, nhiều thành phố đã làm hiện tại. Tôi tin rằng có đã 150-200 thành phố trên khắp đất nước mà đã làm điều này bao gồm các thành phố lớn như New York, Los Angeles, Chicago và San Francisco.
Bắt thoát khỏi "khói bất cứ nơi nào" đòi bồi thường và cũng bảo vệ những người xung quanh từ thở hơi cũ, tôi nghĩ là rất quan trọng. thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) nên phải chịu sự hạn chế thị trường chính xác giống như thuốc lá thường được-chúng ta nên không có chúng đang được quảng cáo trên truyền hình hoặc đài phát thanh. Cùng một loại yêu cầu cấp phép nơi có bán thuốc lá nên được áp dụng cho các cửa hàng bán thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ). Và họ nên bị cấm làm những tuyên bố vô căn cứ rằng thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) là tốt cho việc giúp đỡ những người bỏ hút thuốc hay rằng họ đang phát ra hơi nước chỉ vô hại.
Vì vậy, cuối cùng, chúng ta vẫn còn nhiều câu hỏi hơn câu trả lời khi nói đến ảnh hưởng sức khỏe lâu dài của thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ). Chắc chắn, họ sẽ an toàn hơn so với thông thường thuốc lá-hiện nghiên cứu mang rằng ngoài nhưng họ là xa thực sự "an toàn". Họ không phải là "vô hại", và họ không tạo ra "hơi nước tinh khiết", hoặc bất cứ điều gì Dorf đã lan man về về. Đồng thời, có một số được đưa ra là bởi ngay cả tối thiểu giảm tác hại của thuốc lá là một điều tích cực.
Dù bằng cách nào, sự thật vẫn là thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) cocktail hóa chất tổng hợp mà chúng ta biết rất ít về quý. Vì vậy, có thể suy nghĩ hai lần trước khi lơ đãng puffing đi. [Khoa học Tin tức - Forbes - Huffington Post - khoa học người Mỹ - UCSF 1, 2 - BMJ]
Nhấn vào đây để xem hút shisha có thật sự gây nghiện hay không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua thuốc lá điện tử