thuốc lá điện tử giá rẻ

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 2

doanh thu CỦA CÁC thương hiêu SHISHA ĐIỆN TỬ 2

doanh thu hàng tháng của thương hiêu shisha điện tử thời hạn giữa

Khi đa số công chúng nghĩ về một điếu thuốc lá điện tử , họ nghĩ về hàng hóa hình trên về phía bên trái. Họ trông có nghĩa bình thường ( "tương tự" ) thuốc lá , bạn mua chúng tại một trạm xăng , và ( nếu bạn mua Vuze hoặc Blu , hai danh hiệu phổ biến nhất ) họ được thực hành bởi thuốc lá companies- Imperial Tobacco và RJ Reynolds , tương ứng. Các hộp mực trong những trở điền sẵn , và phải được thay thế bằng hộp mực mới. Họ có các chọn lựa mùi vị rất khắc chế , và có vẻ ngoài mặt là một đơn giản , có lẽ   shisha điện tử   thay thế cho thuốc lá.
shisha điện tử  và hóa hơi được hít điện chạy bằng pin lithium có lẽ sạc lại , cơ quan ngôn luận silicone và một hộp mực đó được biết đến như một cartomizer. Các clearomizer chính nó được lấp đầy với các

doanh thu của các thương hiệu shisha điện tử 2




bên cạnh đó , dù rằng doanh thu nổi bật của họ , đại đa số những người vĩnh hằng bỏ hút thuốc có lợi cho  shisha điện tử  không sở hửu chúng. Cửa hàng của tôi thậm chí mơ hồ hiện chúng. Trong hiện thực , không có cửa hàng  shisha điện tử  làm-chỉ trạm xăng và cửa hàng tiện lợi.

Trong một cửa hàng  shisha điện tử   thực tế , bạn sẽ nhìn thấy các hàng hóa như những a hoàn giữa ( thường được gọi là  shisha điện tử  bốc hơi-hoặc cá nhân " shisha điện tử  Bút" ) và bên phải ( " shisha điện tử  Mods" ). APVs ( làm cho đa số các thương hiêu Trung Quốc như Innokin ) chứa các thiết bị cho phép người sở hửu để điều chỉnh mức năng suất , sản xuất một lượng chừng mực hơi , và đắt giá thường dưới $ 100. Mods ( chủ yếu là do các thương hiêu của Mỹ như chắc chắn hoặc nhiều thương hiêu Hy Lạp và Philippines nhỏ ) là để sở hửu với atomizers sở hửu rebuildable , khả dĩ có lẽ sản xuất tấn hơi , và có lẽ khá đắt tiền.

điểm nhấn của sự thịnh vượng   shisha điện tử




Người dùng thường được giới thiệu với  shisha điện tử  với các hàng hóa thống nhất thị trường bên trái , di chuyển đến giữa để một  shisha điện tử  đáp ứng có tới ( như người a dua có nghĩa là nicotin rất cao và hơi thấp ) , và dứt điểm ở bên phải khi họ thực sự đầu tiên muốn nhiều mùi vị và ít nicotine ( thêm vào đó một thời gian ngắn ). Điều này có lẽ lý do lý do , khi doanh thu mods hoặc "hệ thống mở" thiết bị này đã tăng lên , doanh thu của lần hiện đã giảm mạnh ( các thương hiêu và lý do thuốc lá mà làm lần hiện thà mods chỉ cần đi đi nguyên vẹn ).

Điều này chủ yếu chính vì các nhà lập pháp và các phương tiện Marketing nguyên vẹn không phân mục giữa hai hàng hóa , nhưng vẫn có một quốc tế của sự khác thường. Khi họ tuy rằng "không ai biết những gì trong những điều này , " nó làm cho tôi tự hỏi chính xác những điều họ đang nói về , kể từ đó.
Nhấn vào đây để xem  doanh 
thu của các thương hiệu shisha điện tử 3 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua thuốc lá điện tử