thuốc lá điện tử giá rẻ

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Thuốc lá điện tử giá rẻ giúp bạn cai thuốc lá

Thuốc lá điện tử giá rẻ giúp bạn cai thuốc lá

shisha điện tử   ( thuốc lá điện tử )
Khi ngành công nghiệp của chúng ta tiếp tục phát triển , thậm chí ấn hành chủ đạo đang bị buộc phải xác thực rằng có đôi chút chứng cớ cho biết thuốc lá điện tử có thể có năng suất trong việc giúp đỡ những người hút thuốc bỏ thuốc lá. Chúng ta đã được biết đến này một thời giờ. Một lần nữa , tôi sẽ cho các chứng cớ nói cho chính nó:
Thuốc lá điện tử giá rẻ giúp bạn cai thuốc lá


"Hầu hết những người tham gia ( 72 phần trăm ) đã từng hút thuốc , và 76 phần trăm là chiếm hưu Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phụ ) lá hàng ngày. Vào lúc ban đầu , người dùng hiện đã được chiếm hưu Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phụ ) cho ba tháng , mất 150 nhát thường ngày trênThuốc lá điện tử giá rẻ (   shisha điện tử ) của họ và chiếm hưu các chất lỏng nạp có chứa 16 mg / ml nicotine , trung bình. Đa số tất cả các Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phụ ) hàng ngày tại cơ sở vẫn Thuốc lá điện tử giá rẻ hàng ngày sau khi một tháng ( 98 phần trăm ) và một năm ( 89 phần trăm ). Trong suốt số những người đã được Thuốc lá điện tử giá rẻ hàng ngày ít hơn một tháng tại cơ sở , 93 phần trăm vẫn Thuốc lá điện tử hàng ngày sau một tháng , và 81 phần trăm sau một năm. Trong suốt Thuốc lá điện tử giá rẻ hàng ngày , số lượng nhát thường ngày trên Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phụ ) vẫn không thay đổi giữa các cơ sở và một năm. Trong suốt số các cựu người hút thuốc đã được Thuốc lá điện tử hàng ngày tại cơ sở , 6 phần trăm có tái nghiện hút thuốc sau một tháng và cũng có 6 phần trăm sau một năm. "
"Trong một cuộc khảo hạch quốc tế ( tôi nhấn mạnh ) lớn của ngày nay , cựu , hoặc không khi nào người sử dụngThuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phụ ) , 72 phần trăm người dùng thông tin rằng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phụ ) giúp họ đối phó với cơn thèm thuốc và triệu chứng cai nghiện , 92 phần trăm thông tin giảm trong việc hút thuốc của họ khi chiếm hưu Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phụ ) , và chỉ có 10 phần trăm thông tin rằng họ đã trải qua cơn thèm thuốc lá điếu thuốc lá khi chiếm hưu   Thuốc lá điện tử giá rẻ   ( shisha điện phụ ). Hơn tất cả , hơn 2000 người từng hút thuốc trong cuộc khảo hạch này , 96 phần trăm thông tin rằng Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phụ ) giúp họ bỏ thuốc lá."
"Trong những người hút thuốc không Hữu ý định bỏ thuốc lá , chiếm hưu Thuốc lá điện tử giá rẻ ( shisha điện phụ ) , có hoặc không có nicotine , giảm tiêu thụ thuốc lá và gợi kiêng thuốc lá dài lâu mà không gây hiệu quả phụ đáng kể."
Nếu so sánh với tỷ lệ thành đạt thật tâm không đáng kể đối với liệu pháp thay thế nicotine cổ truyền như các bản vá và kẹo cao su khi mà đôi chút công ty dược phẩm treo mũ và họ sẽ quá dễ dàng để xem nơi phe đối địch đến từ. Có thể đây là vì sao vì sao các Thực phẩm và Dược hoa kỳ đang giục giã dự luật sẽ trao dây cương của ngành công nghiệp của chúng ta trong Big Tobacco-những người giám hộ sát của y tế công cộng , trong khi đưa các công ty như mỏ sáu feet dưới.
trong khi đó , đôi chút trong những người giám hộ thực tế của y tế công cộng đã đến xung quanh vấn đề này. Hưng thịnh người trong số các liên hợp tôi đã chiếm hưu được phiên dịch ở đây , và cơ sở dữ liệu này có khả năng bổ sung thường xuyên-đống ngày một tăng của chứng cớ cho biết các công cụ quảng bá chỉ cho bạn một phía của câu chuyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua thuốc lá điện tử