thuốc lá điện tử giá rẻ

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 5

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 5

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bạn cần phải cẩn thận với lần hiện. Họ âm thanh như một cách tuyệt vời để kiểm tra thuốc lá điện tử mà không đặt ra cho một bộ, nhưng vấn đề là chất lượng có thể được người nghèo (và họ rất ít khi tốt như một bộ khởi động tốt.) Chức năng tốt nhất của họ, IMO, là khi bạn chạy ra ngoài trong khi trên một chuyến đi và hy vọng có thể chọn một trong một cửa hàng.


Disposables có thể chi phí bất cứ điều gì từ về một số tiền năm đồng đến mười một hoặc mười hai bảng. Một vài quid nghe có vẻ như quá nhiều, nhưng nếu bạn so sánh giá trị của một bộ mà bạn có thể tiếp tục sử dụng mỗi ngày trong một năm hoặc nhiều hơn nó thực sự rất tốn kém. Nếu bạn thực sự muốn thử một bộ với giá rẻ, đầu trên đây và sử dụng mã giảm giá này mkit2012 để có được bộ Halo nhỏ của Smoker với giá £ 9.99 :)
Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 5


Thành phần thuốc lá điện tử


Ba phần và Hai Thuốc lá điện tử Phần

Thổi nhẫn hơi.

Thuốc lá điện tử được sử dụng để bao gồm ba phần, bao gồm một pin, một atomiser và một mực. Các atomiser đã hơi say lên pin, và các hộp mực đã hoặc hơi say hoặc bị đẩy sang atomiser.

Trong khi một cải tiến lớn về thuốc, vấn đề chính là các atomiser là dễ bị thất bại. Càng ngày, atomisers hiện đang được xây dựng vào hộp dùng một lần. Không chỉ làm những dường như là đáng tin cậy hơn atomisers ban đầu, họ ít khó sử dụng, và nếu bạn nhận được một atomiser đi sai bạn chỉ mất một mực duy nhất.

Làm thế nào bạn sử dụng một thuốc lá điện tử thường xuyên?
Xin lưu ý rằng bạn sẽ có được đầy đủ, minh họa tương tác với thuốc lá điện tử bơm lại được viết bởi thuốc lá điện tử chuyên gia nổi tiếng và blogger Steve thuốc lá điện tử khi bạn đăng ký nhận bản tin của chúng tôi. Steve biết hơn tôi về thuốc lá điện tử bơm lại, nhưng tôi sẽ giới thiệu một số vấn đề cơ bản ở đây.


Bắt đầu tìm hiểu thêm về thuốc lá điện tử


Ngay khi bạn nhận được các bộ, cung cấp cho nó một khoản phí tốt. Pin có thể đi kèm với một số phí ban đầu, nhưng bằng cách cho nó một khoản phí ban đầu dài bạn tạo điều kiện pin. Sau đó vít một hộp mực vào một pin, nâng nó lên môi, hít - và thưởng thức :)

Vị trí của nó được tổ chức tại

Lý tưởng nhất, bạn sẽ giữ thuốc lá điện tử của bạn ở một vị trí gần ngang. Điều này sẽ tránh bất kỳ nguy cơ rò rỉ điện tử chất lỏng ra khỏi hộp mực (như công nghệ đã được cải thiện điều này xảy ra ít thường xuyên hơn, nhưng nó vẫn có thể xảy ra.)

Khi nào cần thay pin

Một pin thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) tiêu chuẩn sẽ kéo dài trung bình thuốc lá điện tử hai hoặc nhiều giờ sử dụng thông thường. Khi pin đã sẵn sàng cho một nạp tiền, đầu LED sẽ nhấp nháy và sẽ không còn kích hoạt. Đơn giản chỉ cần đính kèm bộ sạc pin và kết nối với một nguồn điện. Bộ sạc sẽ cho biết khi pin đã được sạc lại.

Khi nào cần thay hộp mực

Không giống như pin, hộp mực không có một chỉ báo trực quan cho bạn biết họ đã chạy ra khỏi thuốc lá điện tử. Thay vào đó, nó thuộc vào bạn để nhận ra khi nó đã xảy ra. Có một vài điều khác nhau mà bạn có thể nhận thấy khi các thuốc lá điện tử lỏng đã trở nên cạn kiệt.

Bạn có thể nhận thấy rằng có đơn giản không phải là nhiều hơi sắp ra của thuốc lá điện tử như trước. Trong một số trường hợp hơi có thể ngừng để đi ra ở tất cả! Trong một số trường hợp đặc biệt, bạn có thể nhận thấy một khắc nghiệt, hương vị cháy. Đó là một chỉ báo rằng các hộp mực đã hết thuốc lá điện tử lỏng và atomiser nội hiện đang đốt cháy thông qua các tài liệu trong hộp mực. Ngừng sử dụng các hộp mực ngay lập tức trong trường hợp này.

Thay thế hộp mực là đơn giản, chỉ cần loại bỏ cái cũ và tái chế nó, sau đó vít một cái mới trở lại và tiếp tục puffing của bạn.

Đối với một ví dụ về một thường xuyên thuốc lá điện tử, kiểm tra thuốc lá điện tử Halo của Smoker.


Thuốc lá điện tử những điều cần biết


Halo siêu Tank - hộp bọc.

Thay e-thuốc lá đi vào một loạt các phong cách khác nhau, từ thường xuyên e-thuốc lá với hộp mực bơm lại với các thiết bị thủ công chuyên môn cao được thiết kế cho những người yêu thích. Các hệ thống phổ biến nhất hiện nay trên thị trường thường được gọi là hệ thống bể vì clearomisers dung lượng cao hoặc glassomisers của họ.
Nhấn vào đây để xem thuốc lá điện tử giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua thuốc lá điện tử