thuốc lá điện tử giá rẻ

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

các tổ chức thế giới chấp nhận shisha điện tử giúp cai thuốc lá

các tổ chức thế giới chấp nhận shisha đin t giúp cai thuc lá

T chc sc khe công chúng vương quc Anh PHE

ba trước , mt vài t báo danh vng ca vì sc khe ca qun chúng Anh quc ( PHE ) đã ban hành rng và t các th nghim và nghiên cu thc ti đã tóm li lun thuc lá đin t (   shisha đin t  ) nó ít ác hi hơn đến mi vn đ v sc hơn hng 95% so vi loi thuc lá si c truyn mà ta hay hút. Nòng ct hơn hết đó quan trng là   shisha đin t   cũng đã được xem là mt trong các phương hướng x lý hiu qu và đy tim năng có th giúp cho người nghin thuc lá phi bãi b thuc lá mt cách thiên nhiên và không khó hơn bao hết và trong tương lai sp ti đây thì các service v sc khe ca quc gia ( NHS ) ca vương quc Anh có th  xem   shisha đin t   là mt trong các thiết b cai thuc lá và đã được ph biến.
các tổ chức thế giới chấp nhận shisha điện tử giúp cai thuốc lá

_Mi đây thì giáo sư McNeil ca đi hc Kingdom ti đô th London cho hay:   " SHISHA ĐIN T   ( THUC LÁ ĐIN t )   nó có th  là mt k s biến đi các cuc chơi ca công chúng trong lãnh vc chăm sc khoe vì công chúng , chi tiết là hơn đó là x lý vn đ tương tác nghiêm trng thuc lá vi cng đng sc khe." Theo nghiên cu ca PHE thì nhiu hơn 1 na dân s Anh , xác thc đó ( 53 , 8% ) đã không biết rng vic hút shisha đin t hoc vic phi hít phi gián tiếp khói t   shisha đin t ( thuc lá đin t )   s ít him nguy hơn là hít phi khói thuc lá si truyn thng.

nghiên cu v shisha đin t ca t chc Journal Of Public Health Policy ( JOPHP )

Vào đu năm 2008 , khi Thuc lá đin t hay còn được mi người làm gi là   shisha đin t   đã hin din ti hoa kỳ vi nhiu thông đip v vic có th cai thuc lá và tôi cũng đã rt him nghi và không tin. Tôi tưởng rng , đây ch là mt trò la đo ca qung cáo ca ngành công nghip thuc lá ước mơ có th lôi kéo được thêm nhiu nhiu người hơn tt c đ hút thuc lá vi v bc phô trương bên ngoài là đây là thuc lá đin t   shisha đin t   và "nh hơn" thuc lá và nó s được "an toàn" hơn khi bn hút thuc lá như vi thuc lá c truyn. Nhưng ri như tôi đã gp và tán dóc vi nhng người bn và h đã k cho tôi nghe nhng điu tuyt đp khi s dng   shisha đin t   và xem qua nhng nghiên cu khoa hc đy bng c thuyết phc đã được thi hành ti t chc Journal Of Public Health Policy ( JOPHP ) năm 2009. Tôi đã hoàn toàn b chinh phc và hiu ra thêm 1 điu răng : thuc lá đin t không nguy him và ít gây t vong và bnh tt hơn thuc lá truyn thng.

Nguyên ca t chc y tế xơ cua American Journal of Preventive Medicine v shisha đin t

mt nghiên cu va được ban hành vào tháng 1 năm 2015 trên tp san Y tế xơ cua hoa k ( American Journal of Preventive Medicine ) ch ra rng: Thuc lá đin t kh năng gây nghin ca thuc lá đin t là thp hơn nhiu so vi thuc lá . Và thuc c truyn gây him nguy hơn 95 % so vi thuc lá đin t.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua thuốc lá điện tử