thuốc lá điện tử giá rẻ

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

thuốc lá điện tử giá rẻ quận 10

Shisha điện tử Hãy nhớ rằng nếu bạn nạp nhất mực trong một bộ không được thiết kế để bơm lại , bạn có thể làm mất hiệu nghiệm bảo trì. thuốc lá điện tử
làm sao Đổ Một Clearomiser?
Thế hệ mới của clearomizers và xe thiết giáp là của xa không khó hơn để lấp đầy hơn hộp mực cổ truyền. Xe thiết giáp được thiết kế để được nạp lại , thuốc lá điện tử  và quá trình này không khó hơn nhiều. Trong khi nó biến chất từ phong cách đến phong cách , bạn chỉ có mở thùng , nghiêng nó một chút và chuyển chất lỏng trực diện vào buồng.
thuốc lá điện tử giá rẻ quận 10
thuốc lá điện phụ Có hai điều chủ đạo cần nhớ. Tiên quyết , tránh chất lỏng xuống ống ở trọng tâm. Đây là luồng không gian , và làm đầy nó bằng chất lỏng sẽ dẫn đến các vấn đề hiệu suất nghiêm trọng. Thứ hai , đách overfill. Shisha điện tử Ví như có được tốt nghiệp các phép đo trên bình , không đổ đầy bình ngoài đầu ra dấu. Overfilling có thể gây ra chất lỏng được buộc phải xuống ống trọng tâm. thuốc lá điện tử 
Để biết thêm tin tức về cartomizers , xem: The Ultimate mới tiên quyết dẫn dắt Clearomizers.
nhỏ từng giọt
Dripping eliquid vào một atomiser.
Dripping là một tuyệt chiêu thuốc lá điện tử có chia sẻ của người ái mộ , nhưng hình như đã phần nhiều giảm ham chuộng vài năm gần đây , có vẻ là do sự phổ quát của mạng lưới bể chứa. Dripping là một tuyệt chiêu dễ liên đái đến một atomiser chuyên dụng như những người tìm thấy với phong cách cũ bộ ba mẩu thuốc lá điện tử  hoặc atomisers thiết kế thu hút cho nhỏ giọt.
dễ chỉ có sử dụng đôi chút giọt thuốc lá điện tử trực diện vào phun. Sau thời gian ấy đặt một hộp trống , hoặc thiết kế thu hút "tip nhỏ giọt" về phun. Tiếp tục sử dụng lỏng sau mỗi vài nhát để giữ các cuộn dây ướt.
Có đôi chút vì sao rất tốt cho nhỏ giọt mà người ái mộ của tuyệt chiêu thề. Tiên quyết là hương vị và hiệu suất. Mặc dù có những bước tiến trong công nghệ cartomiser , đó chỉ là một cái gì đó về hương vị mà nhỏ giọt chất lỏng trực diện vào các cuộn dây nóng có thể cung ứng. Một thuận lợi khác là nó không thuốc lá điện tử khó để lấy mẫu hương vị khác biệt kể từ khi bạn không cần phải đi qua một hồ chứa lớn chất lỏng trước khi bạn có thể thử các hương vị tiếp nối. thuốc lá điện tử 
Có đôi chút nhược điểm:
eliquid có thể chảy vào pin , có thể gây tổn thương pin tự động - nhỏ giọt nên chỉ được chiếm hưu với pin của nhãn hiệu.
có nguy biến ngập lụt atomiser
bạn có thể quá nóng atomiser
xử lý biến cố
Các vấn đề pin thuốc lá điện tử
Một trong những nguyên do phổ quát nhất của các vấn đề với pin là không để làm sạch các thiết bị đầu cuối. Liên tục làm sạch thiết bị đầu cuối pin với một nụ bông hoặc miếng gạc tẩm cồn ( không khi nào chiếm hưu nước! ) Sẽ giúp bảo đảm thực hiện trơn tru.
Một vấn đề khác với các nút cái tôi là các thiết bị đầu cuối có thể được đẩy trở lại vào pin , và sau thời gian ấy không liên lạc với các clearomiser. Để xử lý điều này , bạn thường thấy thể chiếm hưu một cặp nhíp để giữ của thiết bị đầu cuối và nhẹ nhàng kéo nó trở ra.
Nếu đèn LED được gắn vào , một vòi nước nhẹ nhàng trên một bề mặt gỗ thỉnh thoảng có thể xử lý vấn đề. thuốc lá điện tử
Xem các bước kiềm chế sự cố! thuốc lá điện tử giá rẻ quận thủ đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua thuốc lá điện tử