thuốc lá điện tử giá rẻ

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

shisha điện tử và câu chuyện thú vị

shisha điện tử và câu chuyện thú vị

Câu chuyện về shisha điện tử

Đối với Jawad Razavi , 26 tuổi , hút thuốc shisha điện tử là cách thập toàn để lâng lâng trong bán nhật tối. "Sau một ngày dài , tôi sẽ đi đến một phòng chờ shisha. Nó giúp lâng lâng cho tôi. Trong cùng một cách mà một chút người khả dĩ hưởng thụ một ly rượu chát đỏ hoặc cần một điếu thuốc để nối tiếp đi trong lúc họ đang mưu sinh , tôi muốn hưởng thụ shisha của tôi. Nếu tôi không làm điều đó , nó cảm giác như tôi là thiếu một cái gì đó. "
shisha điện tử và câu chuyện thú vị


Shisha , nguồn gốc được cạnh tranh ( một chút nói rằng Ấn Độ , những người khác Ba Tư hay Thổ Nhĩ Kỳ ) là một đường ống nước đáy kính , trong đó thuốc lá trái cây mùi vị được che phủ bằng lá và nướng với than củi. Khói thuốc lá đi qua một buồng nước và được hít sâu và từ từ; thuốc lá trái cây mùi vị mịn và có mùi ngọt ngào , nhiều người nói , làm cho nó một kinh nghiệm kỳ thú và unrushed.
Razavi , một sinh viên đến từ London , đã phấn đấu shisha đầu tiên của ông khi ông ở tuổi 16. Ông đầu tiên hút thuốc thường xuyên năm năm trước và giúp cha mình thành lập một quán cà phê shisha. Các quán cà phê đóng cửa sau khi lệnh cấm hút thuốc lá có hiệu lực vào năm 2007 , nhưng Vẫn hút thuốc lá Rezavi sáu lần một tuần , hoặc tại gia hoặc tại một trong các hộp đêm shisha si mê của mình với bằng hữu. "Đó là một chút của thói quen của tôi. Nó chỉ là tốt tươi để có nó nổi bọt trong nền khi tôi đang học."
Và anh không phải đơn thân. Thường được cảm thông giữa bằng hữu shisha hiện đang chan hòa với văn hóa quán cà phê Trung Đông , nhưng đã trở nên ngày càng phổ biến ở Anh trong những năm gần đây với các quán cà phê xuất hiện ở các thành phố trên cả nước. Đó là một cảnh tượng mà đã lo ngại các quỹ chăm bẳm chính ( PCT ) trên khắp nước Anh , mà nghĩ rằng , khác nhau như hút thuốc lá , người sở hửu shisha Xin từ thức được những hoạn nạn về sức khỏe.
Đầu năm nay , dịch vụ hút Dừng Leicester PCT cho thấy họ đã nhìn thấy một sự gia tăng đáng báo động về khối lượng các thanh thiếu niên trong shisha thuốc thành phố. Và mùa hè này , Birmingham của ba PCT sẽ khởi động một chiến lược kiểm kê thuốc lá toàn thành phố , trong đó bao gồm nâng cao nhận thức của shisha hút thuốc. Tuy nhiên , các Niche Nhóm tư vấn thuốc lá ( NTAG ) cho Bắc nước Anh vừa giới thiệu một chiến dịch dưỡng dục về shisha hút thuốc.
Marketing
tiến sĩ Khalid Anis , chủ toạ NTAG ở Manchester , cho biết: "Có một Cùng một tư tưởng lỗi lầm rằng shisha không phải là xấu cho bạn như thuốc lá , vì thuốc lá là có mùi vị và đi qua nước đầu tiên Nhưng các chất gây ung thư và nicotine Vẫn ở đó vì thế , thường xuyên.. shisha Thuốc có lẽ trông chờ là có nguy cơ cho các Sự tình sức khỏe có nghĩa mà người hút thuốc lá phải đối diện , dù cho đó là đường Thở , bệnh tim hay ung thư. Như với bất kỳ hàng hóa thuốc lá khác , tôi trông chờ những người hút thuốc shisha thường xuyên sẽ thấy nó gây nghiện , đến nỗi mà họ có lẽ cần nó Hằng ngày ".
Theo Học hỏi được thực hành bởi Tổ chức Y tế quốc tế ( WHO ) , lượng khói hít vào trong một phiên shisha câu kéo một giờ được ước tính là tương đồng với việc hút thuốc giữa 100 và 200 điếu thuốc lá. Những phát giác ước tính nối tiếp cho thấy , chung , một người hút thuốc sẽ hít vào nửa lít khói mỗi điếu thuốc lá , trong lúc một người hút thuốc shisha có lẽ mất trong bất luận điều gì từ dưới một thứ sáu của một lít đến một lít khói mỗi hít.

Shisha điện tử   theo cái nhìn của WHO


ngoài ra , một chuyên gia về thuốc lá ăn khớp từ một chính quyền bản xứ London cho biết các kết quả đạt được của WHO là "gieo hoang mang" , chỉ ra rằng có còn thiếu nghiên cứu về tương tác dài lâu của shisha hút thuốc. Tấn sĩ Kamal Chaouachi , một chuyên gia về thuốc lá đang giảng dạy tại Đại học Paris IX và đã nghiên cứu shisha trong 15 năm , cho biết đối chiếu shisha với thuốc lá "lượng để đối chiếu cam với quả táo".
Theo Chaouachi , nghiên cứu dẫn đầu bởi các nhà nghiên cứu độc lập tại Đại học hoàng tộc Ả-rập Xê-út đã chỉ ra rằng shisha khói là 30 lần ít tập trung vào các hóa chất hơn khói thuốc lá , mâu thuẫn với lời cảnh báo của WHO. "Nó là nhăng nhố và phản khoa học để quyết định rằng hookah hoặc shisha khói độc hại hơn khói thuốc lá 200 lần" , ông nói. "Trong khi khoảng 5.000 hóa chất đã được quyết định cho đến nay trong khói thuốc lá , các nhà hóa học và dược khoa từ Saudi Arabia chỉ tìm thấy 142 hóa chất trong khói shisha điện tử. Cùng với đó , hàng ngũ y tế tại Pakistan cho biết shisha khói có thể được nhiều ít chất gây ung thư và phóng xạ hơn khói thuốc lá. "
Trong tháng ba , BBC ban hành một câu chuyện tin tức tuyên bố rằng các bác ở Leicester "đang tìm thấy sự tăng thêm trong thanh thiếu niên với vấn đề sức khỏe liên can đến shisha hút thuốc lào". Nhưng Leicester PCT ngày hôm nay nói những câu chuyện là có sai sót; tuy vậy vẫn duy trì số lượng thanh thiếu niên trong shisha thuốc đô thị đang trên đà hưng vượng , nó nói bác đã không mặc nhận sự tăng thêm trong việc điều trị bệnh nhân có vấn đề về sức khỏe trực tiếp gây ra bởi shisha.
vì vậy , với toàn bộ các bằng cứ mâu thuẫn , là những mối quan tâm về sức khỏe trên toàn shisha chỉ là một tải trọng của khung trời nóng? "Các nghiên cứu về shisha là mặc nhận hạn chế" , Anis thừa. "Nhưng tôi phải tán đồng với WHO. Ví như bạn xem cách mọi người hút thuốc shisha , họ hít thở có chủ ý , sâu trước khi thở hắt ra nên có rất nhiều khói được hít vào."
Rezavi là thuyết phục bởi những lập luận. "Chắc chắn , hít khói thuốc lá , dù đó là từ shisha hay thuốc lá , sẽ không lúc nào là tốt cho bạn , " ông nói. "Tôi biết rằng , nhưng vào cuối ngày nó chỉ là cái gì tôi thích."
Nhiều Bản năng đề tài
Hút thuốc Sức khỏe & phúc lợi
san sớt trên Pinterest san sớt trên LinkedIn san sớt trên Google+ Lưu sau
Tái sử dụng nội dung này
phổ thông nhất
Ben Carson: 'Tôi không thấy một con đường chính trị về phía trước "- chiến dịch sống
MH370: có thể các mảnh vỡ được tìm thấy ở Mozambique được kiểm sát
Arsenal rối loạn dưới bàn tay của Swansea , Ashley Williams
Liverpool trả thù là tốc hành và ngọt so với tất cả-trong-biển Manchester City
Mosul kĩ sư đập cảnh báo nó có thể thất bại mọi khi , giết chết 1 triệu người
Nội dung liên can
Dập tắt - những trẻ nhỏ 'kinh điển mà sẽ được kiểm sát bởi một lệnh cấm hút thuốc đăng: 01 Tháng hai 2016 118Snuffed ra - những đứa trẻ' điển hình mà sẽ được kiểm sát bởi một lệnh cấm hút thuốc lá

Planet of the vapes: bên trong megafactory một nicotine đăng: 1 tháng 4 năm 2015 110  
Nhấn vào đây xem thuốc lá điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua thuốc lá điện tử