thuốc lá điện tử giá rẻ

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 1

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử 1

Lao vào thế giới của thuốc lá điện tử và bạn có thể dễ dàng bị nhầm lẫn.

Có quá nhiều thông tin, và rất nhiều điều - nhưng vào cuối ngày bắt đầu có thể đơn giản như chọn lên một điếu thuốc lá điện tử dùng một lần và hít vào nó.

Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 1


Trong hướng dẫn toàn diện này, bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quan đầy đủ về mọi thứ bạn cần biết để chọn thuốc lá điện tử chính xác cho bạn. Có rất nhiều thông tin ở đây, vì vậy cảm thấy tự do để đánh dấu nó và quay lại sau.

Tại sao Thuốc lá điện tử sử dụng?
tôi. Các nhà khoa học Khai Lợi ích sức khỏe

Nếu tất cả những người hút thuốc lá ở Anh ngừng hút thuốc lá và bắt đầu hút shisha điện tử, chúng tôi sẽ tiết kiệm được 5 triệu người tử vong ở những người đang sống hôm nay. Đó là một giải thưởng y tế công cộng tiềm năng lớn.
Headshot của Giáo sư John Britton. Giáo sư John Britton, chủ tịch của tập đoàn tư vấn thuốc lá của Royal College of Physicians Nguồn: BBC

Nhiều nhà khoa học tin rằng thuốc lá điện tử là rất khác an toàn hơn thuốc lá thuốc lá - trong thực tế Giáo sư Carl Phillips đã lập luận rằng những lợi ích của việc chuyển đổi gần như giống hệt với những thoái.

Bạn thấy, 99% các vấn đề với thuốc không phải là nicotine, đó là quá trình đốt cháy. Khi bạn đốt cháy thuốc lá, bạn tạo ra hàng ngàn hóa chất, hàng chục chất gây ung thư và tar.

Ngược lại, thuốc lá điện tử không đốt thuốc lá. Nó bốc hơi chất lỏng (gọi là thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) trái cây hoặc thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) lỏng) có chứa nicotine. Và khoa học Giáo sư Michael Siegel cho rằng trong khi chúng ta vẫn chưa xác định tất cả các hóa chất trong khói thuốc lá, chúng tôi biết chính xác những gì có trong thuốc lá điện tử ( shisha điện tử . (Để biết thêm thông tin, xem phần của chúng tôi trên thuốc lá điện tử ( shisha điện tử ) dưới đây.)

Hướng dẫn bảo quản thuốc lá điện tử 1


Xem thêm: Các Thuốc lá điện tử an toàn: Những thử thách Shocking

cuộc điều tra riêng của chúng tôi cho thấy rằng người dùng có thể trải nghiệm những lợi ích nhanh - xem các cuộc khảo sát Lung thuốc lá điện tử cho kết quả gần đây nhất.

ho của người hút thuốc sau khi chuyển đổi, kết quả của một cuộc khảo sát trực tuyến.

Tác dụng phụ

Trong khi thường hoàn toàn an toàn, các propylene glycol (PG) trong thuốc lá điện tử có thể gây ra khô cổ họng và viêm họng. Ngoài ra, một tỷ lệ phần trăm nhỏ của những người bị dị ứng với PG.

Đôi khi, các triệu chứng dị ứng có thể bị nhầm lẫn với những ảnh hưởng của việc bỏ thuốc. Bỏ hút thuốc các triệu chứng có thể bao gồm:
Nhấn vào đây để xem Cách sử dụng và bảo quản thuốc lá điện tử 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua thuốc lá điện tử